[Translation/Drama CD] W Darling Series Vol.3

tumblr_inline_nwvgrlAJ0O1t8srom_500

Bạn chỉ muốn nói một câu, cái drama cd này quá đáng yêu >////~ Thế nên bạn mới gác OP mini drama của chồng sang một bên…

Dù sao thì bắt đầu nào ~

「Wダーリンシリーズ 朝起きたら彼氏が2人になってた件についてw~同い年の彼~」(“W Darling Series Bạn trai tôi biến thành 2 con người khi thức dậy vào buổi sáng W~Bạn trai cùng tuổi~”)

WARNING: Đây là drama CD R18 nhé, vì thế mình đang cân nhắc có nên đặt pass khi đến đoạn R18 không hay chỉ dùng chữ trắng thôi vì nhà mình cũng có ma nào thèm vào đâu.

CV – 平井達矢 (Hirakawa Daisuke)

Engtrans: Here

Track 01 – だーれだっ、だーれだ♪ (Who is It, Who is It♪)

[0.08]

*Hajime mở/đóng cánh cửa và lặng lẽ lại gần bạn.*

Hehe. Im lặng, im lặng ~ nào. Hehe. *Cậu ấy bịt hai mắt bạn lại.*

Ai đây nhỉ? Ai đây nhỉ? Ai đây nhỉ?

[0.32]

Geez, đừng cười tớ chứ. Nào nào, trả lời tớ đi. Là ai nào?

Hehe, cậu đoán đúng rồi! Tớ sẽ tặng cậu một nụ hôn coi như là phần thưởng nhé. Đây.

Khoan đã, cho dù tớ không phải là người đoán, tớ vẫn muốn có phần thưởng. Ở trên má là được rồi. Một nụ hôn trên má, một nụ hôn trên má! Hehe. Cậu thực sự biết đó là tớ nhỉ.

[1.10]

Eh? Thật sao? Kì lạ ghê. Tớ đã đóng cửa một cách thật im lặng rồi mà.

Nhưng cậu biết đấy, nếu, có thể thôi, cậu không biết đó là tớ? Ai đó có thể vào phòng học này mà.

Oh, tớ hiểu rồi. Cậu không thể cảm nhận được vì tớ đã không phát ra tiếng động. Hehe, cậu tốt bụng thật đấy. Cậu rất tốt, thiệt đó. Mặc dù cậu để ý rằng tớ đang đi tới, cậu vẫn làm như là cậu không biết.

[1.58]

Hehe, tớ yêu cậu. Chu~ Hehe. *má ơi cuteeeeeee*

Cậu đợi có lâu không? Tớ hiểu rồi, tớ rất vui. Giáo sư gọi tớ có việc. Thầy ấy cần tớ mang giúp vài thứ. Yeah, cho chuyên đề nghiên cứu. Có vẻ như thắt lưng của thầy bị đau. Thầy ấy trông rất chật vật để mang hàng đống sách như vậy. Không đời nào thầy có thể di chuyển khi mang nhiều sách như thế nên tớ đã mang giúp thầy. Tớ nghĩ tớ sẽ mất nhiều thời gian hơn cơ khi tớ bê đống sách đó chỉ một mình. Tớ đã hi sinh cái thắt lưng của mình để làm việc đó đấy.

[2.49]

Mặc dù chúng ta có kế hoạch cho buổi hẹn hò, nhưng thắt lưng đau thì không được dễ chịu cho lắm. Đúng chứ? Đối với một người đàn ông tất-cả-hoặc-không-gì-hết, thắt lưng là vô cùng quan trọng! Tớ nói đúng không?

Ah, um, vậy nên ổn chứ nếu chúng ta nhanh chóng thay đổi kế hoạch như vậy? Cậu không cười với tớ. Ah, cậu cười rồi này! Hehe, không, có một lỗ thủng trên tất của tớ. Tớ đã mua một đôi mới. Hôm nay tớ không đi được rồi…

Track 02 – 好き~好き好き (I Like You~ I Love You)

[0.21]

Cậu thật ấm áp. Thật mềm mại.

*Hajime hít vào* Và cậu có mùi rất tuyệt nữa, hehe.

Đó là gì? Tớ ư? Yeah, tớ yêu việc hôn cậu. Tớ thích hôn cậu, cậu là người tớ yêu. Cậu có yêu tớ không? Hm? Tớ không nghe thấy cậu nói gì cả ~ Nhanh lên nào.

[1.47]

Hehehe, tớ chỉ trêu cậu thôi. Tớ xin lỗi. Nhưng tớ muốn hôn cậu thêm nhiều lần nữa cơ. Xin lỗi, xin lỗi. Uh? Tớ vui lắm. Tớ cũng yêu cậu.

Cậu cảm thấy thoải mái chứ?

Thật là một âm thanh dâm đãng. Cậu đang trở nên… ẩm ướt. Cậu có thích không khi tớ đùa giỡn cậu với ngón tay của mình? Tớ làm như vậy để khiến cậu thật thoải mái.

[3.23]

Your nipples are getting hard. *êm xin lỗi êm không đủ can đảm trans câu này ra tiếng mẹ đẻ Ọ w Ọ* Tớ nên bắt đầu liếm chúng thôi nhỉ.

Hey, tớ có thể chứ? *Hajime với lấy 1 cái condom và đeo nó vào.*

[4.09]

Tớ đưa nó vào đây. Cảm giác thật tuyệt vời.

Ôi chúa ơi, nó thật tuyệt.

[5.52]

Cậu…Cậu chuẩn bị ra sao? Đến đi. Đừng ngại. Cậu có thể tới trước.

Cậu ra rồi sao? Tớ rất vui. Bây giờ thì, tới lượt của tớ. Tớ sẽ tới sớm thôi.

[7.21]

Hm? Nó thật quá tuyệt . Ôi chúa ơi. Tớ hạnh phúc lắm.

[8.49]

Tớ ra nhiều quá. *Hajime làm sạch cho bạn.*

Tớ yêu cậu. Hãy mãi mãi, mãi mãi ở bên nhau nhé.

A~ah, thật đáng tiếc nếu ngủ vào lúc này. Tớ luôn muốn bảo vệ, chăm sóc cậu.

[10.07]

Ngày mai chúng ta nên đi đâu nhỉ?Where should we go tomorrow?

Đã rõ. Tớ sẽ đánh thức cậu dậy. Tớ thích cậu. Yêu cậu.

Ừ, tớ cũng vậy. Chúc ngủ ngon. Tớ sẽ gặp cậu vào ngày mai.

———–

Sau khi trans xong 2 track đầu thì mình bắt đầu nghĩ mình đang làm cái quỷ khỉ gì thế này….

Căn bản mình không nghĩ sẽ trans thứ gì đó vượt-ngoài-sự-trong-sáng cả…

Amen, hãy tha thứ cho con.

Còn 5 tracks nữa sao mình thấy chóng mặt quá.

 

Published by


Leave a comment